Saturday, January 16, 2010

Edi Ikaw na. Ikaw na ang Bahala

Akala mo ba wala-wala lang yun? Pinagkagastusan ko yun ng neurons. Pinagpaguran yun ng aking hypothalamus. Hay naku. Wag na nga lang kasi. Siguro nga mas okay nang magsabi nalang ako ng isang beses, tapos bahala na sila kung ayaw nilang maniwala. bahala na kung di kapanipaniwala. Bahala nang di na nila kailan man malaman. Ayoko na ngang magpakabait di ata talaga meant e. Nadidisappoint lang ako e. Tapos pa marunong na akong maawa, marunong na akong mabother. This cannot be! No! Signs of weakness to. Kaya buti pa nga ikaw na. Ikaw na ang bahala. Ikaw na ang may korona! o ayan haha. tawa nalang ulit lagi. Pag malungkot na o kaya pagseryosohan na magsosolo nalang ulet ako. Ngayon, o sige tawanan. hahaha.

No comments:

Post a Comment